Chăm sóc khách hàng FPT

Chăm sóc khách hàng FPT Telecom

FPT Telecom hiện tại có 2 kênh chăm sóc khách hàng chính. Đó là Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT và các văn phòng giao dịch của FPT Telecom tại các quận, huyện cung cấp dịch vụ.

1/ Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom

Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT hiện tại có số điện thoại là 19006600. Quý khách có nhu cầu hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến FPT như báo hỏng mạng fpt, thủ tục trên trang member fpt, hay lắp đặt dịch vụ wifi fpt… đều có thể liên hệ tổng đài FPT 1900600 bấm phím 2 để gặp ngay tổng đài viên nhé !

FPT Telecom hiện tại đã ngừng cung cấp số hotline 73008888 và chuyển qua đầu số 19006600 để thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc gọi tổng đài. Vì số 73008888 phải đi kèm mã vùng của tỉnh, thành phố, gây khó khăn cho khách hàng khi muốn liên hệ tổng đài chăm sóc của FPT.

FPT Telecom luôn mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ mạng tốt nhất đến khách hàng. Đặc biệt, tổng đài fpt 1900 hoạt động 24/24 và làm việc 24/7 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách nhé !

tong-dai-lap-mang-fpt

Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT hoạt động thế nào ?

Số lượng khách hàng gọi điện lên tổng đài FPT hàng ngày rất nhiều, vậy làm sao để tổng đài chăm sóc khách hàng FPT có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu của khách hàng ? FPT Telecom có đội ngũ nhân viên trực tổng đài trên các tỉnh của đất nước Việt Nam.

Mỗi khu vực đều có 20 đến 30 nhân viên trực tổng đài làm việc thay ca xuyên suốt 24 tiếng trong ngày. Nên quý khách hãy yên tâm khi gọi lên tổng đài FPT nhé, quý khách chỉ cần nghe nhạc chờ sau đó bấm phím 2 để gặp điện thoại viên, rất dễ phải không nào.

Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT hỗ trợ dịch vụ gì ?

 khách hàng fpt :

Khách hàng đóng cước tại các địa điểm thu hộ của FPT cần phải có mã khách hàng hoặc số điện thoại, số hợp đồng đăng ký mạng FPT. Quý khách chỉ cần gọi lên tổng đài FPT sau đó cung cấp chính xác thông tin hợp đồng lắp mạng FPT đang sử dụng, nhân viên tổng đài sẽ cung cấp mã khách hàng.

+ Đổi mật khẩu Wifi FPT

Khách hàng sử dụng mạng vì 1 lý do nào đó như mạng chậm, yếu, lag cũng có thể gọi điện lên tổng đài FPT 19006600 để hỗ trợ đổi mật khẩu. Sau khi cung cấp thông tin, tổng đài FPT Telecom sẽ đổi mật khẩu cho quý khách chỉ trong 30s, rất nhanh phải không nào.

+ Làm thủ tục chuyển địa điểm lắp mạng

Khách hàng khi chuyển nhà sang khu vực khác và muốn đăng ký chuyển địa điểm sử dụng internet FPT cũng có thể gọi lên tổng đài 1900600 của FPT. Tổng đài sẽ tạo phiếu chuyển địa điểm sau đó cho kỹ thuật xuống khảo sát hạ tầng và đường dây cáp quang FPT. Và triển khai thi công trong 48h làm việc chỉ với 1 cú điện thoại lên tổng đài.

+ Thông tin gói cước, chủ sở hữu hợp đồng

Để biết gói cước hiện tại đang sử dụng, quý khách cũng có thể gọi điện lên tổng đài hỗ trợ FPT để kiểm tra. FPT sẽ cung cấp chi tiết nhất gói cước mà bạn đang sử dụng, chính sách khuyến mãi đi kèm và thời hạn cam kết sử dụng mạng.

+ Đăng ký mới dịch vụ

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt internet FPT hãy gọi trực tiếp lên tổng đài 19006600 để được hỗ trợ nhanh nhất. Tổng đài sẽ tạo phiếu đăng ký cho nhân viên kinh doanh xuống làm trực tiếp tại nhà quý khách.

Tổng đài chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Hi FPT

Hi FPT là ứng dụng chăm sóc khách hàng FPT cung cấp ra thị trường được nhiều người yêu mến vì tính nhanh gọn, giao diện dễ sử dụng. Các tính năng hiện đại đi kèm đó là thao tác dễ dàng.

Chỉ bằng vài cú chạm cảm ứng, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý sự cố tức thì hoặc tra cứu thông tin dịch vụ một cách đầy đủ và kịp thời nhất, mọi lúc mọi nơi, 24/7.

hi-fpt

Phần mêm chăm sóc khách hàng Hi FPT hiện tại có những chức năng vượt trội như:

⋆ Hiển thị thông tin Modem Wifi FPT

Tra cứu nhanh chóng thông tin Modem như loại Modem, địa chỉ IP hiện tại, tình trạng đang bật hay tắt sử dụng , số giờ hoạt động, thông tin lưu lượng sử dụng trong từng tháng (upload, download). Tên Wi-Fi, tình trạng đang bật hay tắt và mật khẩu Wi-Fi. Quý khách hàng có thể dễ dàng đổi tên Wi-Fi hoặc đổi mật khẩu một cách nhanh chóng thay vì phải vào trang cấu hình của Modem.

⋆ Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trực tiếp qua Hi FPT

Khách hàng có thể đặt lịch sửa chữa tại gia qua ứng dụng HI FPT; đánh giá chất lượng dịch vụ sau khi được hỗ trợ.

⋆ Tra cứu gói cước internet, truyền hình FPT đang sử dụng

Khách hàng có thể tra cứu cước dịch vụ Internet và Truyền hình FPT, các dịch vụ đi kèm như Các gói phim, K+…

⋆ Kiểm tra lưu lương internet

Ứng dụng Hi FPT rất tốt khi quý khách có thể kiểm tra lưu lượng, dung lượng đã truy cập trong tháng với độ chính xác 100%

⋆ Tìm kiếm thông tin các văn phòng giao dịch trên Hi FPT

Khách hàng có thể tìm kiếm văn phòng giao dịch của FPT Telecom gần nhất qua ứng dụng hi FPT. Chỉ bằng vài thao tác cơ bản đơn giản, rất tiện dụng phải không nào ?

⋆ Quản lý thông tin hợp đồng mạng FPT dễ dàng.

Ứng dụng Hi FPT giúp quý khách quản lý hợp đồng mạng 1 cách tiện nhất. Bao gồm tên chủ hợp đồng, số hợp đồng, số điện thoại đăng ký hợp đồng, địa chỉ lắp mạng…

⋆ Thanh toán cước internet trực tuyến trên Hi FPT

Lần đầu tiên tại Việt Nam, quý khách có thể thanh toán tự động cước Internet và Truyền hình FPT. Thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế Visa/Mastercard/JCB/American Express.

Đây là hình thức thanh toán trực tuyến kèm Số hóa thẻ giúp giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Quý khách cũng có thể thanh toán trực tuyến thông thường, bằng thẻ nội địa và thẻ quốc tế của các ngân hàng phát hành tại Việt Nam.

Để tải ứng dụng Hi FPT nhằm thuận tiện trong việc quản lý hợp đồng mạng FPT quý khách vui lòng truy cập vào link bên dưới:

Link tải ứng dụng Hi FPT

van-phong-cham-soc-khach-hang-fpt

Những ưu điểm khi sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng FPT

Hỗ trợ nhanh nhất: Chỉ cần 1 cuộc gọi đến tổng đài FPT 19006600 và bấm phím 2, quý khách đã thông báo được tình trạng hiện tại của gói cước đang sử dụng. Thay vì phải lên các chi nhánh văn phòng giao dịch của FPT.

Đội ngũ chuyên nghiệp nhất: Đội ngũ nhân viên trực tổng đài FPT có kỹ năng chuyên nghiệp và được đào tạo bải bàn. Chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách khi tiếp nhận thông tin.

Làm việc 24/24: Bất kể ngày lễ, tết, nửa đêm… FPT Telecom đều có các nhân viên chăm sóc khách hàng phục vụ 24/24. Quý khách yên tâm sử dụng dịch vụ mạng của FPT nhé !

Với các thông tin FPT Telecom cung cấp như trên, quý khách hãy yên tâm sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng FPT. Các sự cố của quý khách sẽ được xử lý chỉ trong 30s khi tổng đài tiếp nhận thông tin.cham-soc-khach-hang-fpt

2/ Văn Phòng chăm sóc khách hàng FPT ở đâu ?

FPT Telecom hiện nay có văn phòng giao dịch tại các quận huyện tại TP Hồ Chí Minh. Để thuận tiện cho việc chăm sóc khách hàng, báo hỏng mạng, làm thủ tục chuyển địa điểm, chuyển chủ sở hữu hợp đồng internet, thanh toán cước internet FPT. Chúng tôi cung cấp điểm giao dịch fpt tphcmđể quý khách hàng thuận tiện trong việc làm thủ tục.

Hiện tại, giờ làm việc fpt telecom các văn phòng giao dịch từ 8h00AM đến 17h30PM và hoạt động các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7.

FPT Telecom xin gửi địa chỉ văn phòng giao dịch tại Hồ Chí Minh:

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Quận 1

Địa chỉ: Số 124 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Bình Chánh A

Địa chỉ:  Số B11B/13C Võ Văn Vân, Ấp 2, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Bình Chánh B

Địa chỉ: Số E6/160 Quốc lộ 50, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, HCM

Văn phòng giao dịch FPT Telecom quận Tân Bình

Địa chỉ: Số 340E-340F Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Quận Bình Tân

Địa chỉ: Số 31 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông, Bình Tân , Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Quận Bình Thạnh

Địa chỉ: Số 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Huyện Củ Chi

Địa chỉ: Số 645 Quốc Lộ 22, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Quận Gò Vấp

Địa chỉ: Số 1015 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp , Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Quận 5

Địa chỉ: Số 227 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch FPT Telecom huyện Hóc Môn

Địa chỉ: 63/1 Bà Triệu, TT. Hóc Môn, Hóc Môn

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Quận 10

Địa chỉ: 202 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10 , Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Quận 12

Địa chỉ: Số 156  Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 , Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Quận 7

Địa chỉ: Số 198 Lâm Văn Bền, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Quận 8

Địa chỉ: Số 625 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Quận 9

Địa chỉ: Số 199A Lã Xuân Oai, KP.3, P. Tăng Nhơn Phú A, Q9, Tp.HCM

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Quận Tân Phú

Địa chỉ: Số 61 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch FPT Telecom Quận Thủ Đức

Địa chỉ: Số 66 Hoàng Diệu 2, Khu Phố 3, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

van-phong-fpt-quan-7

Văn phòng chăm sóc khách hàng FPT cung cấp dịch vụ gì ?

Khi đến các văn phòng chăm sóc khách hàng của FPT Telecom, quý khách hàng sẽ được tiếp nhận và giải đáp những nhu cầu liên quan đến:

+ Khi sử dụng lâu ngày, chúng ta không thể tránh khỏi tình trạng modem Wifi hay thiết bị đầu thu FPT bị hư hỏng hay lỗi phần mềm. Văn phòng hỗ trợ chăm sóc khách hàng FPT sẽ tiếp nhận thông tin sửa chữa, thay mới hoặc bảo hành các thiết bị trên.

+ Văn phòng chăm sóc khách hàng FPT sẽ hướng dẫn quý khách làm thủ tục như tạm ngưng hoặc thanh lý hợp đồng. Giải đáp thắc mắc và khiếu nại của quý khách trực tiếp tại văn phòng giao dịch.

+ Đăng ký lắp mới mạng FPT tại các văn phòng chăm sóc khách hàng của FPT: quý khách chỉ cần cung cấp CMND kèm địa chỉsố điện thoại để đăng ký lắp mới internet FPT hoặc đăng ký online tại đây ( hỗ trợ đăng ký tại nhà ).van-phong-cham-soc-khach-hang-fpt

Đóng cước internet tại văn phòng chăm sóc khách hàng FPT 

+ Giải đáp các thắc mắc liên quan đến các vấn đề cước phí, chương trình khuyến mãi và các dịch vụ phát sinh đi kèm.

+ Văn phòng chăm sóc khách hàng FPT cũng là nơi khách hàng đăng ký chuyển địa điểm sử dụng internet. Chỉ cần mang CMND chủ hợp đồng lên quầy làm thủ tục và đóng phí chuyển địa điểm 275k ( Khách hàng sử dụng trên 1 năm được miễn phí).

+ Là nơi thu cước mạng internet chính thức của FPT Telecom. Quý khách cung cấp số CMND hoặc số hợp đồng, số điện thoại đăng ký hợp đồng FPT để thanh toán cước.

Bài viết đã chia sẻ 2 phương thức chăm sóc khách hàng của FPT Telecom. Bao gồm số điện thoại Hotline tổng đài 19006600 và địa chỉ chăm sóc khách hàng FPT Telecom tại các quận huyện. FPT Telecom mong muốn mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá cước ổn định nhất trên thị trường. Để đăng ký lắp đặt dịch vụ mạng FPT quý khách vui lòng click vào đường dẫn bên dưới nhé ! FPT Telecom trân trọng.

https://fptsaigon.com.vn/lap-internet-fpt

tong-dai-cham-soc-mang-fpt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay 0987378129